ACHINA Thông Báo:  

 Quý KH vui lòng 100% khai báo hàng hoá trên hệ thống website Achina. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho những đơn hàng, kiện hàng không khai báo hoặc khai báo sau thời điểm kiện hàng nhập kho Trung Quốc. Ngoài ra, chúng tôi tạm thời ko nhận vận chuyển các loại hàng hoá trong danh sách hàng nhạy cảm.

Bất chấp Covid - bất chấp tắc biên, tại Achina chúng tôi luôn luôn luôn luôn có giải pháp về hàng cho quý KH,  

Achina  team - làm vì đam mê

HOTLINE: / CSKH: 0334491688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:30 - 18:00
Hướng dẫn sử dụng chức năng nhận tin nhắn báo đơn hàng qua zalo

Hướng dẫn kết nối tài khoản Zalo để nhận thông báo từ hệ thống

B1: Bật trình duyệt Chrome or Coccoc lên đăng nhập vào zalo cho web

theo link sau: https://id.zalo.me/account?continue=https%3A%2F%2Fchat.zalo.me%2F

B2: Đăng nhập vào hệ thống > tìm menu kết nối Zalo


B3: Click vào nút quan tâm

Sau khi kết nối thành công hệ thống sẽ thông báo và hướng dẫn xóa kết nối Zalo nếu không muốn nhận thông báo nữa


- Khách hàng order sẽ nhận thông báo thay đổi trên đơn hàng:


(KH click vào thông báo để đi tới đơn hàng trên thông báo đó)


- KH Kí Gửi sẽ nhận thông báo cho kiện hàng về kho VN ( HN or SG tùy theo đăng ký của KH )


 (KH ấn vào thông báo để đi tới Yêu Cầu Giao cho những kiện hàng có tại kho VN)