Covid tràn lan mà GIẢM GIÁ gì ? 

Achina xin kính chúc quý khách hàng 1 năm mới SỨC KHOẺ NHƯ TRÂU - CẦU ĐƯỢC ƯỚC THẤY ! Từ ngày 23/2, Achina xin gửi lì xì tới toàn thể quý KH bằng hình thức giảm sâu giảm mạnh phí Vận chuyển, chi tiết vui lòng tham khảo trên website nha

Achina  team - làm vì đam mê

HOTLINE: / CSKH: 0334491688
GIỜ LÀM VIỆC: 08:30 - 18:00
Hướng dẫn sử dụng chức năng nhận tin nhắn báo đơn hàng qua zalo

Hướng dẫn kết nối tài khoản Zalo để nhận thông báo từ hệ thống

B1: Bật trình duyệt Chrome or Coccoc lên đăng nhập vào zalo cho web

theo link sau: https://id.zalo.me/account?continue=https%3A%2F%2Fchat.zalo.me%2F

B2: Đăng nhập vào hệ thống > tìm menu kết nối Zalo


B3: Click vào nút quan tâm

Sau khi kết nối thành công hệ thống sẽ thông báo và hướng dẫn xóa kết nối Zalo nếu không muốn nhận thông báo nữa


- Khách hàng order sẽ nhận thông báo thay đổi trên đơn hàng:


(KH click vào thông báo để đi tới đơn hàng trên thông báo đó)


- KH Kí Gửi sẽ nhận thông báo cho kiện hàng về kho VN ( HN or SG tùy theo đăng ký của KH )


 (KH ấn vào thông báo để đi tới Yêu Cầu Giao cho những kiện hàng có tại kho VN)